เพิ่มเพื่อน

สมัครนายหน้าประกันภัย ออนไลน์ อารีเกเตอร์

Last updated: 23 ก.ย. 2565  |  4090 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สมัครนายหน้าประกันภัย ออนไลน์ อารีเกเตอร์

  คลิ๊กเลย สมัครอารีเกเตอร์   

   อารีเกเตอร์ มีบริการ “ประกันรถยนต์” เช่นเดียวกัน โดยมีบริษัทประกันชั้นนำที่มีความน่าเชื่อถือสูงแบบคัดมาเรียบร้อยในบริการของเรากว่า 16 บริษัท พร้อมคำแนะนำจากพนักงานที่เชี่ยวชาญและเป็นกันเอง

สำหรับสิทธิประโยชน์ในการซื้อประกันรถยนต์กับสมาชิกอารีเกเตอร์ เขาคิดมาเพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงบริการที่เป็นธรรม ซื่อตรง เข้าใจง่าย จึงคัดสรรผลิตภัณฑ์ดีๆ มาเพื่อคุณได้แก่

  • ผ่อน 0% สูงสุดถึง 10 งวด เลือกจ่ายทีละน้อยๆ แบบไม่คิดดอกเบี้ยเพิ่ม เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงประกันได้ ไม่จำเป็นต้องใช้บัตรเครดิต แถมเรายังไม่คิดค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมด้วย
  • มีระบบเปรียบเทียบราคามากถึง 16 บริษัท
  • ซื้อปุ๊บ คุ้มครองปั๊บ เราคุ้มครองคุณทันที ซื้อวันนี้ พรุ่งนี้ก็สามารถเคลมได้เลย ไม่ต้องรอผ่อนหมด
  • จ่ายง่าย หลายช่องทาง ไม่จำเป็นต้องไปจ่ายเบี้ยที่ธนาคารให้ลำบาก คุณสามารถเลือกจ่ายผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสใกล้บ้าน หรือผ่านใช้แอพลิเคชั่นจ่ายบิลผ่านธนาคาร
  • แจ้งเตือนทุกรอบจ่าย หมดปัญหาลืมจ่ายเงินค่าประกัน เราจะคอยแจ้งเตือนการผ่อนชำระผ่าน SMS อย่างตรงเวลาทุกครั้ง เพื่อกันลืมให้คุณเองครับ

ในการซื้อประกันรถยนต์ เราอยากขอให้คุณเลือกประกันด้วยความเข้าใจของคุณเองจริงๆ ศึกษาความคุ้มครอง และประเมินดูจุดต่างๆ อย่างถี่ถ้วนตามที่เราได้อธิบายไปข้างต้น

...แต่หากคุณอยากสมัครเป็นสมาชิกเพื่อขายประกันภัยรถยนต์ กับอารีเกเตอร์ เพียงคุณมีบัตรนายหน้าประกันวินาศภัย สามารถสมัครผ่านระบบออนไลน์ได้ทันที...

  คลิ๊กเลย สมัครอารีเกเตอร์  

เตรียมเอกสารแนบ
   1. รูปถ่ายบัตรประชาชน
   2. รูปถ่ายทะเบียนบ้าน
   3. รูปถ่ายหน้าตรง (selfie)
   4. รูปถ่ายหน้าสมุดเลขที่บัญชีธนาคาร
   5. รูปถ่ายใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย

ขั้นตอนสมัคร
   - ใส่เลข บปช13หลัก
   - ตั้งชื่อบัญชีผู้ใช้
   - กำหนดรหัสผ่าน
   - ยืนยันรหัสผ่าน
   - อีเมล์


ติดต่อพนักงาน

Tel : 085-541-4917

Line ID : @pragan

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้