เพิ่มเพื่อน

บทความ

กรมธรรม์ประกันภัยอากาศยานซึ่งไม่มีนักบิน โดรน/Drone (Drone Insurance) ความรับผิดต่อบุคคลภายนอก,ค่าใช้จ่ายในการต่อสู้คดี,ค่าประกันตัวผู้บังคับโดรน สามารถเลือกวงเงินคุ้มครองตั้งแต่ 1,000,000 - 11,000,000 บาท

ประกันความรับผิดต่อบุคคลภายนอก สำหรับธุรกิจล้างรถ (คาร์แคร์)

ประกันสุขภาพชาวต่างชาติ Thailand Insurance Long Stay Visa เป็นประกันภัยสุขภาพและอุบัติเหตุส่วนบุคคล ความคุ้มครองผู้ป่วยในไม่น้อยกว่า 400,000 บาท/ปี และความคุ้มครองผู้ป่วยนอกไม่น้อยกว่า 40,000 บาท/ปี

การประกันความรับผิดตามกฎหมายจากการขนส่งวัตถุอันตรายทางบก เป็นการประกันภัยที่ให้ความคุ้มครองความรับผิดตามกฎหมายต่อบุคคลภายนอก กรณีที่ผู้ประกอบการขนส่งวัตถุอันตรายเกิดอุบัติเหตุ และทำให้เกิดความเสียหายแก่ชีวิต ร่างกาย และทรัพย์สินต่อบุคคลภายนอก

ประกันภัยรถจักรยานยนต์ ป2+ อุ่นใจในทุกการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์

สมัครนายหน้าประกันภัย TM Broker สมัครฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย (ครั้งเดียวตลอดชีพ), อาชีพอิสระทำควบคู่งานประกันจำได้, ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ด้านประกันก็ทำได ไม่บังคับยอด, ตำแหน่งปรับขึ้นแล้วขึ้นเลย, ไม่บังคับยอดขาย, ขายและขยายทีมงานได้ทุกที่ ทั่วประเทศ

ข้อดีของการทำประกันภัยกลุ่มคือ มีอัตราเบี้ยประกันภัยต่ำในขณะที่ให้ความคุ้มครองสูง นำมาเป็น สวัสดิการพนักงาน หักเป็นค่าใช้จ่ายขององค์กรได้ จึงเป็นที่นิยมในหมู่นายจ้างและองค์กรที่มีคุณภาพจำนวนมาก

อย่าเสียน้อยเสียยาก ทำประกันอัคคีภัยไว้อุ่นใจกว่า ประกันบ้านคุ้มครองความสูญเสียหรือความเสียหายต่อทรัพย์สินที่เอาประกัน,คุ้มครองภัยธรรมชาติพื้นฐาน,คุ้มครองภัยธรรมชาติส่วนเพิ่ม (ภัยจากลมพายุ, ภัยจากแผ่นดินไหว, ภัยจากลูกเห็บ),คุ้มครองค่าเช่าที่พักอาศัยชั่วคราว,คุ้มครองค่าเช่าที่พักอาศัยชั่วคราว,ความเสียหายต่กระจกติดตั้งถาวร

อย่าเสียน้อยเสียยาก ทำประกันอัคคีภัยไว้อุ่นใจกว่า ไฟไหม้ไม่ใช่เรื่องไกลตัว ข้อมูลจากสมาคมประกันวินาศภัยไทยระบุว่ามีเหตุไฟไหม้เกิดขึ้นในประเทศเราประมาณ 2,356 ครั้ง/ปี

สมัครสมาชิก ตัวแทนประกันภัย : คุณสมบัติ ไม่มีบัตร / มีบัตรตัวแทนประกันชีวิต / บัตรตัวแทนประกันวินาศภัย / บัตรนายหน้าประกันวินาศภัย ก็สามารถสมัครได้

การประกันภัยความซื่อสัตย์ของพนักงาน เป็นกรมธรรม์ที่ให้ความคุ้มครองความซื่อสัตย์ ในการชดเชยความเสียหายทางการเงินที่เกิดขึ้นแก่นายจ้างในกรณีลูกจ้างไม่ซื่อสัตย์

สมัครฟรี, ไม่มีบัตร หรือ มีบัตร ก็สมัครได้, รับส่วนลดขั้นต่ำ, ค่าแนะนำ, สร้างทีมขยายงานด้วยระบบออนไลน์, มี 30 กว่าบริษัทประกันร่วมกับเรา

ประกันภัยโควิด19 (COVID-19) เบี้ยหลักร้อย คุ้มครองสูงสุดเป็นล้านกรณี ตรวจเจอจ่าย, ค่ารักษาพยาบาล, ภาวะโคม่า, คุ้มครองอุบัติเหตุ กับประกันโควิด19 ทูนไอเซฟ (Tune iSafe) คุ้มครองการตรวจพบเชื้อ COVID-19 จ่ายทันที 10,000 บาท, รับความคุ้มครองตามแผนประกันภัยสูงสุด 1,000,000 บาท

Insure ampm รับทำประกันความรับผิด สำหรับการทำเหมืองแร่ คุ้มครองบุคคลภายนอกที่เกิดจากการประกอบธุรกิจ และเกิดขึ้นภายในหรือมีสาเหตุจากการใช้สถานที่ประกอบการ

ซื้อรถยนต์ต่อจากคนอื่น โอนประกันรถยนต์อย่างไร

ประกันร้านทอง คุ้มครองความเสียหายทรัพย์สิน ทองคำที่มีไว้จำหน่าย และบุคคลภายในร้าน

กระทรวง สธ.สั่งให้ รถAMBULANCE โรงพยาบาล ทำประกันชั้น1 เพิ่มความคุ้มครอง ผู้ขับขี่ เจ้าหน้าที่ และผู้ป่วยในรถพยาบาล จำนวน 7 ที่นั่ง ที่นั่งละ 2 ล้านบาท

ยา...สารพันคุณค่า เมื่อใช้ถูกต้อง EP.3 ควรซื้อยาจากร้านที่มีใบอนุญาตขายตามกฎหมาย และมีเภสัชกรให้คำแนะนำเท่านั้น

ขับรถชนบ้านที่เช่าอาศัยอยู่ แจ้งเคลมประกันได้หรือไม่

ยา...สารพันคุณค่า เมื่อใช้ถูกต้อง EP.2 ยากับคนชรา คนชราที่รู้จักกินยาให้ถูกวิธี ช่วยให้อายุยืนได้

ประกันชีวิต เป็นสินค้าทางการเงินเพียงอย่างเดียว ที่ให้ความคุ้มครองชีวิต สร้างวินัยการออม เป็นสินทรัพย์ให้กับครอบครัวทันทีในเวลาที่เกิดเหตุไม่คาดฝัน

สมัครตัวแทนประกันภัย ชับบ์ สามัคคีประกันภัย ส่งตรงกับบริษัทเพื่อรับผลประโยช์เต็มทุกทาง

รับสมัครนายหน้าประกันภัยออนไลน์กับ อารีเกเตอร์ ฟรี, มีบัตรนายหน้าประกันภัย, มีผ่อน 0% 10 เดือน, ไม่ง้อบัตรเครดิต, มี 16 บริษัทประกันร่วมกับเรา

ปรับความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์ ประกันภัย พ.ร.บ. กรมธรรม์ประกันภัยคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ (ภาคบังคับ) ประกันภัยรถยนต์ (ภาคสมัครใจ)

ประกันภัยขนส่งสินค้า เป็นการประกันเพื่อคุ้มครองสินค้าหรือทรัพย์สินที่ขนส่งจากผู้ขายไปยังผู้ซื้อโดยทางเรือเดินสมุทร เครื่องบินพาณิชย์ หรือทางพัสดุไปรษณีย์ จากอุบัติเหตุต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้ เช่น เรือถูกไฟไหม้ เรือจม และความเสียหายจากการขนถ่ายสินค้าขึ้นลงจากเรือ หรืออาจขยายความคุ้มครองความเสียหายถึงขณะลำเลียงสินค้าทางรถยนต์หรือรถไฟ เป็นต้น ภัยที่ได้รับความคุ้มครองขึ้นอยู่กับเงื่อนไขที่ผู้เอาประกันภัยเลือกซื้อความคุ้มครองไว้

รับสมัครนายหน้าประกันภัย ขายประกันออนไลน์ มีระบบผ่อน 0 % จำนวน 10 งวด กับอารีเกเตอร์

ไม่ว่าจะเป็น "ประกัน" อะไรก็ตาม ทั้งประกันชีวิต อุบัติเหตุ สุขภาพ ประกันโรคร้ายแรง ถึงจะเป็นมนุษย์เงินเดือนที่มีสวัสดิการอยู่แล้ว ก็ควรที่จะมีเพิ่มเติมจากสวัสดิการที่มี เพราะส่วนใหญ่แล้วสวัสดิการพวกนี้บริษัทเค้ามีให้แค่พอมีเท่านั้นแหละ

ความรู้สึกของคนทั่วๆไปก็คงคิดว่า “ทำประกัน” ไปทำไมกัน ไม่เห็นจะคุ้มเลย ซื้อมาก็ไม่ได้ใช้ จ่ายเบี้ยทิ้งไปเปล่าๆ ลองนึกภาพตามที่คุยกันสักหน่อยเน้าะ เวลาที่เราทำของพัง แล้วต้องซ่อม ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์ ทีวี โน้ตบุค สิ่งแรกที่เรานึกถึง คือว่าของเรายังอยู่ในประกันมั้ย ? “ทำประกัน” ไว้หรือเปล่า ?

ยา...สารพันคุณค่า เมื่อใช้ถูกต้อง EP.1 ยาชุด สุดอันตราย

ผลิตภัณฑ์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้