เพิ่มเพื่อน

ประกันธุรกิจ

การประกันภัยโจรกรรม เป็นการประกันภัยที่ให้ความคุ้มครองความสูญเสียหรือความเสียหายต่อทรัพย์สินที่เอาประกันภัยไว้ ซึ่งเกิดจากการกระทำของคนร้ายที่เป็นบุคคลภายนอก โดยการลักทรัพย์ ชิงทรัพย์ หรือปล้นทรัพย์

ประกันอุบัติเหตุแรงงานต่างด้าว เป็นประกันคุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคล และประกันกลุ่ม สำหรับผู้ใช้แรงงานต่างด้าว คุ้มครอง 24 ช่วโมงทั่วโลก

ประกันหอพัก สำหรับผู้ประกอบกิจการหอพัก คุ้มครองการเสียชีวิต หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง ค่ารักษาพยาบาล ทรัพย์สินส่วนตัวของผู้พักอันเป็นผลมาจากหอพักเกิดไฟไหม้ ระเบิด หรือผู้พัก ถูกฆาตกรรม การถูกทำร้ายร่างกายโดยอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในขณะพักในหอพัก

ประกันปั๊มแก๊ซ NGV, ประกันภัยความรับผิดตามกฎหมายอันเกิดจากการประกอบกิจการควบคุมประเภทที่ 3 ตามพระราชบัญญัติควบคุมน้ำมันเชื้อเพลิง ส่วนที่เกี่ยวกับการประกอบกิจการควบคุมก๊าซธรรมชาติ (NGV)

ประกันสินเชื่อทางการค้า คุ้มครองกรณีลูกหนี้ผิดนัดชำระหนี้, ครอบคลุมถึงคู่ค้าล้มละลาย เพิ่มโอกาสในการแข่งขัน และประโยชน์ในการบริหารสภาพคล่อง

ประกันปั๊มน้ำมัน,ประกันภัยความรับผิดตามกฎหมายอันเกิดจากการประกอบกิจการควบคุมประเภทที่ 3 ตามพระราชบัญญัติควบคุมน้ำมันเชื้อเพลิง

สำหรับเจ้าของเครื่องจักร และเครื่องมือที่ใช้เพื่อการก่อสร้าง 1.คุ้มครองความเสียหายต่อตัวสินทรัพย์ที่ใช้ไปโดยตลอด หรือในลักษณะแต่ละโครงการ จากภัยลมพายุ ภัยแผ่นดินไหว ภัยลูกเห็บ ภัยน้ำท่วม 2.คุ้มครองความรับผิดต่อบุคคลภายนอก ที่เกิดจากการนำเครื่องจักร และเครื่องมือไปใช้ในงานก่อสร้าง

กรมธรรม์ประกันภัยอากาศยานซึ่งไม่มีนักบิน โดรน/Drone (Drone Insurance) ความรับผิดต่อบุคคลภายนอก,ค่าใช้จ่ายในการต่อสู้คดี,ค่าประกันตัวผู้บังคับโดรน สามารถเลือกวงเงินคุ้มครองตั้งแต่ 1,000,000 - 11,000,000 บาท

ประกันความรับผิดต่อบุคคลภายนอก สำหรับธุรกิจล้างรถ (คาร์แคร์)

การประกันความรับผิดตามกฎหมายจากการขนส่งวัตถุอันตรายทางบก เป็นการประกันภัยที่ให้ความคุ้มครองความรับผิดตามกฎหมายต่อบุคคลภายนอก กรณีที่ผู้ประกอบการขนส่งวัตถุอันตรายเกิดอุบัติเหตุ และทำให้เกิดความเสียหายแก่ชีวิต ร่างกาย และทรัพย์สินต่อบุคคลภายนอก

ประกันร้านขายแก๊ซหุงต้ม เป็นประกันภัยความรับผิดตามกฎหมายอันเกิดจากการประกอบกิจการควบคุมประเภทที่ 3 ตามพระราชบัญญัติควบคุมน้ำมันเชื้อเพลิง ส่วนที่เกี่ยวกับการประกอบกิจการควบคุมก๊าซปิโตเลียมเหลว (LPG)

การประกันภัยความซื่อสัตย์ของพนักงาน เป็นกรมธรรม์ที่ให้ความคุ้มครองความซื่อสัตย์ ในการชดเชยความเสียหายทางการเงินที่เกิดขึ้นแก่นายจ้างในกรณีลูกจ้างไม่ซื่อสัตย์

ข้อดีของการทำประกันภัยกลุ่มคือ มีอัตราเบี้ยประกันภัยต่ำในขณะที่ให้ความคุ้มครองสูง นำมาเป็น สวัสดิการพนักงาน หักเป็นค่าใช้จ่ายขององค์กรได้ จึงเป็นที่นิยมในหมู่นายจ้างและองค์กรที่มีคุณภาพจำนวนมาก

ประกันร้านทอง คุ้มครองความเสียหายทรัพย์สิน ทองคำที่มีไว้จำหน่าย และบุคคลภายในร้าน

Insure ampm รับทำประกันความรับผิด สำหรับการทำเหมืองแร่ คุ้มครองบุคคลภายนอกที่เกิดจากการประกอบธุรกิจ และเกิดขึ้นภายในหรือมีสาเหตุจากการใช้สถานที่ประกอบการ

ผลิตภัณฑ์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้