เพิ่มเพื่อน

ประกันทรัพย์สิน

สมัครสมาชิกกับ แฟร์ดี เปิดธุรกิจรับทำประกันภัยรถยนต์ ทุกประเภท ลดรายจ่ายค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ เป็นสมาชิกกับ แฟร์ดี รับส่วนลดได้ตลอดชีพ ซื้อให้ตนเองหรือคนที่นามสกุลเดียวกับคุณก็ได้ ทำรายได้เสริม ไม่ต้องลงทุน

ประกันภัยเครื่องจักร และอุปกรณ์ทางการเกษตร คุ้มครองเครื่องจักรและอุปกรณ์ทางการเกษตร ซึ่งตั้งอยู่ในสถานที่เอาประกันภัย อันเนื่องมาจากอุบัติเหตุหรือจากสาเหตุใดๆที่มิได้ระบุยกเว้นเอาไว้

การประกันภัยโจรกรรม เป็นการประกันภัยที่ให้ความคุ้มครองความสูญเสียหรือความเสียหายต่อทรัพย์สินที่เอาประกันภัยไว้ ซึ่งเกิดจากการกระทำของคนร้ายที่เป็นบุคคลภายนอก โดยการลักทรัพย์ ชิงทรัพย์ หรือปล้นทรัพย์

ประกันภัยความเสี่ยงภัยทรัพย์สิน เครื่องขุดเหรียญดิจิตอลต่างๆ (เครื่องขุดเหรียญคริปโตฯ) อันมีสาเหตุมาจาก ไฟไหม้ ฟ้าผ่า ภัยระเบิด ภัยลมพายุ ภัยเนื่องจากน้ำ(ไม่รวมน้ำ่วม) รวมถึงภัยอื่นๆภายใต้เงื่อนไข และข้อยกเว้นของกรมธรรม์ประกันความเสี่ยงภัยทรัพย์สินฉบับมาตรฐาน

สบายใจหายห่วง ฝนตกหนักน้ำท่วมรถยนต์ กรณีทำประกันชั้น 1 คุ้มครองน้ำท่วมรถยนต์

การเติมน้ำมันผิด เป็นเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นกับใครหลายๆคน เช่นการเติมน้ำมันเบนซิน และดีเซลสลับกัน ทำให้เกิดความเสียหายกัยรถยนต์ ซึ่งในปัจจุบันก็มีน้ำมันหลากหลายประเภทมากขึ้นจึงทำให้มีความสับสนเกิดขึ้นได้ง่าย ทั้งจากตัวคุณหรือบุคคลอื่น แต่หากคุณรู้ได้เร็วว่าผิดชนิดก็จะยิ่งสามารถทำให้การแก้ไขปัญหานั้นเร็วขึ้นและส่งผลเสียต่อเครื่องยนต์ของคุณน้อยลงเท่านั้น

คุ้มครองภัย...ไฟไหม้ ฟ้าผ่าและภัยธรรมชาติ แผ่นดินไหว ลมพายุ และภัยอื่นๆ เลือกซื้อความคุ้มครองเพิ่มเติม...โจรกรรมทรัพย์สิน บ้านถูกงัด ภัยต่อเครื่องใช้ไฟฟ้า ประกันอุบัติเหตุ และความรับผิดต่อบุคคลภายนอก

ประกันภัยรถยนต์ ประเภท2+ สำหรับรถตู้ ให้ความคุ้มครองความเสียหายต่อตัวรถยนต์ จากการชนกับยานพาหนะทางบก,รถยนต์สูญหาย/ไฟไหม้, คุ้มครองความรับผิดต่อบุคคลภายนอก,ความคุ้มครองอุบัติเหตุบุคคลภายในรถยนต์ และการประกันตัวผู้ขับขี่

กรมการขนส่งทางบกระบุ รถตุ๊กตุ๊ก เข้าข่ายต้องซื้อประกันภัยคุ้มครองชีวิตและทรัพย์สินผู้โดยสารและบุคคลภายนอกเพิ่มเติมจากการทำประกันภัยตามกฎหมายคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ(พรบ.) ทั้งนี้ รถสามล้อ หรือ รถตุ๊ก ตุ๊ก จะต้องซื้อความคุ้มครองความเสียหายต่อชีวิตหรือร่างกายของผู้โดยสารและบุคคลภายนอก สำหรับการชดใช้ค่าเสียหายต่อคนในแต่ละครั้ง ในวงเงินไม่ต่ำกว่า 2.5 หมื่นบาท และคุ้มครองความเสียหายต่อทรัพย์สินในวงเงินไม่ต่ำกว่า 1 แสนบาท

ประกันรถยนต์สำหรับรถสองแถว เป็นประกันรถยนต์ประเภท3 (ป3) คุ้มครองความรับผิดต่อบุคคลภายนอก และคุ้มครองอุบัติเหตุบุคคลภายในรถสำหรับผู้ขับขี่ 1 คน และผู้โดยสาร 11 คน

ประกันปั๊มแก๊ซ NGV, ประกันภัยความรับผิดตามกฎหมายอันเกิดจากการประกอบกิจการควบคุมประเภทที่ 3 ตามพระราชบัญญัติควบคุมน้ำมันเชื้อเพลิง ส่วนที่เกี่ยวกับการประกอบกิจการควบคุมก๊าซธรรมชาติ (NGV)

ประกันปั๊มน้ำมัน,ประกันภัยความรับผิดตามกฎหมายอันเกิดจากการประกอบกิจการควบคุมประเภทที่ 3 ตามพระราชบัญญัติควบคุมน้ำมันเชื้อเพลิง

สำหรับเจ้าของเครื่องจักร และเครื่องมือที่ใช้เพื่อการก่อสร้าง 1.คุ้มครองความเสียหายต่อตัวสินทรัพย์ที่ใช้ไปโดยตลอด หรือในลักษณะแต่ละโครงการ จากภัยลมพายุ ภัยแผ่นดินไหว ภัยลูกเห็บ ภัยน้ำท่วม 2.คุ้มครองความรับผิดต่อบุคคลภายนอก ที่เกิดจากการนำเครื่องจักร และเครื่องมือไปใช้ในงานก่อสร้าง

ประกันภัยรถจักรยานยนต์ ป2+ อุ่นใจในทุกการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์

อย่าเสียน้อยเสียยาก ทำประกันอัคคีภัยไว้อุ่นใจกว่า ไฟไหม้ไม่ใช่เรื่องไกลตัว ข้อมูลจากสมาคมประกันวินาศภัยไทยระบุว่ามีเหตุไฟไหม้เกิดขึ้นในประเทศเราประมาณ 2,356 ครั้ง/ปี

ประกันร้านขายแก๊ซหุงต้ม เป็นประกันภัยความรับผิดตามกฎหมายอันเกิดจากการประกอบกิจการควบคุมประเภทที่ 3 ตามพระราชบัญญัติควบคุมน้ำมันเชื้อเพลิง ส่วนที่เกี่ยวกับการประกอบกิจการควบคุมก๊าซปิโตเลียมเหลว (LPG)

อย่าเสียน้อยเสียยาก ทำประกันอัคคีภัยไว้อุ่นใจกว่า ประกันบ้านคุ้มครองความสูญเสียหรือความเสียหายต่อทรัพย์สินที่เอาประกัน,คุ้มครองภัยธรรมชาติพื้นฐาน,คุ้มครองภัยธรรมชาติส่วนเพิ่ม (ภัยจากลมพายุ, ภัยจากแผ่นดินไหว, ภัยจากลูกเห็บ),คุ้มครองค่าเช่าที่พักอาศัยชั่วคราว,คุ้มครองค่าเช่าที่พักอาศัยชั่วคราว,ความเสียหายต่กระจกติดตั้งถาวร

ปรับความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์ ประกันภัย พ.ร.บ. กรมธรรม์ประกันภัยคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ (ภาคบังคับ) ประกันภัยรถยนต์ (ภาคสมัครใจ)

กระทรวง สธ.สั่งให้ รถAMBULANCE โรงพยาบาล ทำประกันชั้น1 เพิ่มความคุ้มครอง ผู้ขับขี่ เจ้าหน้าที่ และผู้ป่วยในรถพยาบาล จำนวน 7 ที่นั่ง ที่นั่งละ 2 ล้านบาท

ผลิตภัณฑ์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้