เพิ่มเพื่อน

ประกันรถยนต์

สมัครสมาชิกกับ แฟร์ดี เปิดธุรกิจรับทำประกันภัยรถยนต์ ทุกประเภท ลดรายจ่ายค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ เป็นสมาชิกกับ แฟร์ดี รับส่วนลดได้ตลอดชีพ ซื้อให้ตนเองหรือคนที่นามสกุลเดียวกับคุณก็ได้ ทำรายได้เสริม ไม่ต้องลงทุน

ประกันภัยเครื่องจักร และอุปกรณ์ทางการเกษตร คุ้มครองเครื่องจักรและอุปกรณ์ทางการเกษตร ซึ่งตั้งอยู่ในสถานที่เอาประกันภัย อันเนื่องมาจากอุบัติเหตุหรือจากสาเหตุใดๆที่มิได้ระบุยกเว้นเอาไว้

สบายใจหายห่วง ฝนตกหนักน้ำท่วมรถยนต์ กรณีทำประกันชั้น 1 คุ้มครองน้ำท่วมรถยนต์

การเติมน้ำมันผิด เป็นเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นกับใครหลายๆคน เช่นการเติมน้ำมันเบนซิน และดีเซลสลับกัน ทำให้เกิดความเสียหายกัยรถยนต์ ซึ่งในปัจจุบันก็มีน้ำมันหลากหลายประเภทมากขึ้นจึงทำให้มีความสับสนเกิดขึ้นได้ง่าย ทั้งจากตัวคุณหรือบุคคลอื่น แต่หากคุณรู้ได้เร็วว่าผิดชนิดก็จะยิ่งสามารถทำให้การแก้ไขปัญหานั้นเร็วขึ้นและส่งผลเสียต่อเครื่องยนต์ของคุณน้อยลงเท่านั้น

ประกันรถบรรทุก ประเภท2+ อายุรถไม่เกิน 15 ปี เฉพาะงานใหม่เท่านั้น รับประกันรถบรรทุก (รหัส 320,327,420,520 เท่านั้น) ไม่มีอุปกรณ์เสริมพิเศษ ซ่อมอู่

ประกันรถยนต์ ประเภท3 ราคาถูก ไม่จำกัดอายุรถยนต์ เริ่มต้นราคา 1,800 บาท สำหรับรถยนต์นั่งไม่เกิน 7 ที่นั่ง ไม่ได้ใช้รับจ้างหรือให้เช่า และรถยนต์บรรทุก ไม่เกิน 4 ตัน ไม่ได้ใช้รับจ้างหรือให้เช่า

ประกันภัยรถยนต์ ประเภท2+ สำหรับรถตู้ ให้ความคุ้มครองความเสียหายต่อตัวรถยนต์ จากการชนกับยานพาหนะทางบก,รถยนต์สูญหาย/ไฟไหม้, คุ้มครองความรับผิดต่อบุคคลภายนอก,ความคุ้มครองอุบัติเหตุบุคคลภายในรถยนต์ และการประกันตัวผู้ขับขี่

กรมการขนส่งทางบกระบุ รถตุ๊กตุ๊ก เข้าข่ายต้องซื้อประกันภัยคุ้มครองชีวิตและทรัพย์สินผู้โดยสารและบุคคลภายนอกเพิ่มเติมจากการทำประกันภัยตามกฎหมายคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ(พรบ.) ทั้งนี้ รถสามล้อ หรือ รถตุ๊ก ตุ๊ก จะต้องซื้อความคุ้มครองความเสียหายต่อชีวิตหรือร่างกายของผู้โดยสารและบุคคลภายนอก สำหรับการชดใช้ค่าเสียหายต่อคนในแต่ละครั้ง ในวงเงินไม่ต่ำกว่า 2.5 หมื่นบาท และคุ้มครองความเสียหายต่อทรัพย์สินในวงเงินไม่ต่ำกว่า 1 แสนบาท

ประกันรถยนต์สำหรับรถสองแถว เป็นประกันรถยนต์ประเภท3 (ป3) คุ้มครองความรับผิดต่อบุคคลภายนอก และคุ้มครองอุบัติเหตุบุคคลภายในรถสำหรับผู้ขับขี่ 1 คน และผู้โดยสาร 11 คน

กรมธรรม์ประกันภัยอากาศยานซึ่งไม่มีนักบิน โดรน/Drone (Drone Insurance) ความรับผิดต่อบุคคลภายนอก,ค่าใช้จ่ายในการต่อสู้คดี,ค่าประกันตัวผู้บังคับโดรน สามารถเลือกวงเงินคุ้มครองตั้งแต่ 1,000,000 - 11,000,000 บาท

ประกันความรับผิดต่อบุคคลภายนอก สำหรับธุรกิจล้างรถ (คาร์แคร์)

สมัครนายหน้าประกันภัย TM Broker สมัครฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย (ครั้งเดียวตลอดชีพ), อาชีพอิสระทำควบคู่งานประกันจำได้, ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ด้านประกันก็ทำได ไม่บังคับยอด, ตำแหน่งปรับขึ้นแล้วขึ้นเลย, ไม่บังคับยอดขาย, ขายและขยายทีมงานได้ทุกที่ ทั่วประเทศ

ประกันภัยรถจักรยานยนต์ ป2+ อุ่นใจในทุกการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์

ซื้อรถยนต์ต่อจากคนอื่น โอนประกันรถยนต์อย่างไร

ขับรถชนบ้านที่เช่าอาศัยอยู่ แจ้งเคลมประกันได้หรือไม่

ปรับความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์ ประกันภัย พ.ร.บ. กรมธรรม์ประกันภัยคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ (ภาคบังคับ) ประกันภัยรถยนต์ (ภาคสมัครใจ)

กระทรวง สธ.สั่งให้ รถAMBULANCE โรงพยาบาล ทำประกันชั้น1 เพิ่มความคุ้มครอง ผู้ขับขี่ เจ้าหน้าที่ และผู้ป่วยในรถพยาบาล จำนวน 7 ที่นั่ง ที่นั่งละ 2 ล้านบาท

ผลิตภัณฑ์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้