เพิ่มเพื่อน

บทความแนะนำ

ประกันเดินทางในประเทศ ให้ความคุ้มครองชีวิต และค่ารักษาพยาบาล เนื่องจากอุบัติเหตุทั้งเล็ก และใหญ่ ให้คุณท่องเทียวได้อย่างมั่นใจในทุกทริป ไร้กังวล ระหว่างการเดินทางทั่วไทย

ประกันภัยเครื่องจักร และอุปกรณ์ทางการเกษตร คุ้มครองเครื่องจักรและอุปกรณ์ทางการเกษตร ซึ่งตั้งอยู่ในสถานที่เอาประกันภัย อันเนื่องมาจากอุบัติเหตุหรือจากสาเหตุใดๆที่มิได้ระบุยกเว้นเอาไว้

ประกันเดินทางต่างประเทศ Tune iTravel ยืนหนึ่ง ประกันเดินทางต่างประเทศจาก Tune Protect เที่ยวสบายใจ ได้ทุกที่ทั่วโลก คุ้มครองครอบคลุมทั่วโลกมากกว่า

สินเชื่อรถยนต์เงินติดล้อ พร้อมบริการสินเชื่อรถแลกเงิน ทั้งสินเชื่อทะเบียนรถยนต์เก๋ง/กระบะ สินเชื่อรถบรรทุก สินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์ ไม่ต้องค้ำไม่ต้องโอน

ประกันเดินทางต่างประเทศ MSIG ราคาถูกเริ่ม 190 บาท ได้รับสิทธิพิเศษในการใช้บริการความช่วยเหลือฉุกเฉินระหว่างการเดินทางไปต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งบริการให้ความช่วยเหลือด้านการเดินทาง และด้านการแพทย์

การประกันภัยโจรกรรม เป็นการประกันภัยที่ให้ความคุ้มครองความสูญเสียหรือความเสียหายต่อทรัพย์สินที่เอาประกันภัยไว้ ซึ่งเกิดจากการกระทำของคนร้ายที่เป็นบุคคลภายนอก โดยการลักทรัพย์ ชิงทรัพย์ หรือปล้นทรัพย์

ประกันภัยความเสี่ยงภัยทรัพย์สิน เครื่องขุดเหรียญดิจิตอลต่างๆ (เครื่องขุดเหรียญคริปโตฯ) อันมีสาเหตุมาจาก ไฟไหม้ ฟ้าผ่า ภัยระเบิด ภัยลมพายุ ภัยเนื่องจากน้ำ(ไม่รวมน้ำ่วม) รวมถึงภัยอื่นๆภายใต้เงื่อนไข และข้อยกเว้นของกรมธรรม์ประกันความเสี่ยงภัยทรัพย์สินฉบับมาตรฐาน

สบายใจหายห่วง ฝนตกหนักน้ำท่วมรถยนต์ กรณีทำประกันชั้น 1 คุ้มครองน้ำท่วมรถยนต์

การเติมน้ำมันผิด เป็นเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นกับใครหลายๆคน เช่นการเติมน้ำมันเบนซิน และดีเซลสลับกัน ทำให้เกิดความเสียหายกัยรถยนต์ ซึ่งในปัจจุบันก็มีน้ำมันหลากหลายประเภทมากขึ้นจึงทำให้มีความสับสนเกิดขึ้นได้ง่าย ทั้งจากตัวคุณหรือบุคคลอื่น แต่หากคุณรู้ได้เร็วว่าผิดชนิดก็จะยิ่งสามารถทำให้การแก้ไขปัญหานั้นเร็วขึ้นและส่งผลเสียต่อเครื่องยนต์ของคุณน้อยลงเท่านั้น

คุ้มครองภัย...ไฟไหม้ ฟ้าผ่าและภัยธรรมชาติ แผ่นดินไหว ลมพายุ และภัยอื่นๆ เลือกซื้อความคุ้มครองเพิ่มเติม...โจรกรรมทรัพย์สิน บ้านถูกงัด ภัยต่อเครื่องใช้ไฟฟ้า ประกันอุบัติเหตุ และความรับผิดต่อบุคคลภายนอก

ประกันรถบรรทุก ประเภท2+ อายุรถไม่เกิน 15 ปี เฉพาะงานใหม่เท่านั้น รับประกันรถบรรทุก (รหัส 320,327,420,520 เท่านั้น) ไม่มีอุปกรณ์เสริมพิเศษ ซ่อมอู่

ประกันเดินทางสำหรับธุรกิจทัวร์นำเที่ยวและมัคคุเทศก์ สำหรับทัวร์กิจกรรมเสี่ยงภัย (Adventure) คือการนำเที่ยยวที่ให้นักท่องเที่ยวมีส่วนร่วมกับกิจกรรมที่มีความเสี่ยงต่อการบาดเจ็บ และเกิดอุบัติเหตุสูงกว่าทัวร์ทั่วไป อาทิเช่น คายัค, การเล่นกระดานโต้คลื่น, วินด์เซิร์ฟ, แล่นเรือ, เจ็ตสกี, ล่องแก่ง, ล่องแพ, การดำน้ำที่ต้องใช้ถังอากาศและเครื่องช่วยหายใจ, การไต่หน้าผา, การปีนเขา, การเดินบนสะพานเชือกจากภูเขา หน้าผา หรือต้นไม้ (Spider Web Climbing), การเดินป่าที่ต้องค้างแรม, จักรยานเสือภเูขา, การขี่ม้าหรือขี่ช้าง, การขับขี่รถ ATV, การโหนตัวจากที่สูง (SkySliderbyropeor sling) หรือกระเช้าลอยฟ้า, บันจี้จัมพ์

สมัครสมาชิกบิทคับ(Bitkub),ลงทะเบียนฟรีได้แล้ววันนี้ สมัครง่าย ยืนยันตัวตนเร็ว คนใช้งานอันดับ 1 ในไทย

สมัตรตัวแทนประกันภัย นายหน้าประกันภัย บริษัท มิตรแท้ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ด้วยพันธกิจที่ว่า มิตรแท้ จริงใจ เปิดเผย

ประกันสุขภาพ เมืองไทยประกันภัย ใครมี เราพร้อมช่วย มีให้มากกว่า เคลมได้ทั้งปีสูงสุด 10 ล้านบาทต่อครั้ง มีครบตอบทุกความต้องการ คุ้มครองทั้งเจ็บป่วยและบาดเจ็บ มีให้เลือกคุ้มครองตั้งแต่อายุ 6-70 ปี ต่ออายุได้ถึง 80 ปี มีส่วนลดสูงสุด 15% เมื่อไม่มีเคลม

แปซิฟิค ครอส ประกันสุขภาพ รับประกันสุขภาพโดยไม่จำกัดอายุ และปัญหาสุขภาพ รวมทั้งการการันตีต่ออายุกรมธรรม์ทั้งประเภทส่วนบุคคลและกลุ่ม เมื่อนึกถึงการประกันสุขภาพและการเดินทาง นึกถึง แปซิฟิค ครอส ประกันุขภาพ คู่คิดด้านสุขภาพที่มากด้วยประสบการณ์ของคุณ

ประกันรถยนต์ ประเภท3 ราคาถูก ไม่จำกัดอายุรถยนต์ เริ่มต้นราคา 1,800 บาท สำหรับรถยนต์นั่งไม่เกิน 7 ที่นั่ง ไม่ได้ใช้รับจ้างหรือให้เช่า และรถยนต์บรรทุก ไม่เกิน 4 ตัน ไม่ได้ใช้รับจ้างหรือให้เช่า

ประกันอุบัติเหตุแรงงานต่างด้าว เป็นประกันคุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคล และประกันกลุ่ม สำหรับผู้ใช้แรงงานต่างด้าว คุ้มครอง 24 ช่วโมงทั่วโลก

ประกันภัยรถยนต์ ประเภท2+ สำหรับรถตู้ ให้ความคุ้มครองความเสียหายต่อตัวรถยนต์ จากการชนกับยานพาหนะทางบก,รถยนต์สูญหาย/ไฟไหม้, คุ้มครองความรับผิดต่อบุคคลภายนอก,ความคุ้มครองอุบัติเหตุบุคคลภายในรถยนต์ และการประกันตัวผู้ขับขี่

กรมการขนส่งทางบกระบุ รถตุ๊กตุ๊ก เข้าข่ายต้องซื้อประกันภัยคุ้มครองชีวิตและทรัพย์สินผู้โดยสารและบุคคลภายนอกเพิ่มเติมจากการทำประกันภัยตามกฎหมายคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ(พรบ.) ทั้งนี้ รถสามล้อ หรือ รถตุ๊ก ตุ๊ก จะต้องซื้อความคุ้มครองความเสียหายต่อชีวิตหรือร่างกายของผู้โดยสารและบุคคลภายนอก สำหรับการชดใช้ค่าเสียหายต่อคนในแต่ละครั้ง ในวงเงินไม่ต่ำกว่า 2.5 หมื่นบาท และคุ้มครองความเสียหายต่อทรัพย์สินในวงเงินไม่ต่ำกว่า 1 แสนบาท

ประกันรถยนต์สำหรับรถสองแถว เป็นประกันรถยนต์ประเภท3 (ป3) คุ้มครองความรับผิดต่อบุคคลภายนอก และคุ้มครองอุบัติเหตุบุคคลภายในรถสำหรับผู้ขับขี่ 1 คน และผู้โดยสาร 11 คน

ประกันหอพัก สำหรับผู้ประกอบกิจการหอพัก คุ้มครองการเสียชีวิต หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง ค่ารักษาพยาบาล ทรัพย์สินส่วนตัวของผู้พักอันเป็นผลมาจากหอพักเกิดไฟไหม้ ระเบิด หรือผู้พัก ถูกฆาตกรรม การถูกทำร้ายร่างกายโดยอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในขณะพักในหอพัก

ประกันปั๊มแก๊ซ NGV, ประกันภัยความรับผิดตามกฎหมายอันเกิดจากการประกอบกิจการควบคุมประเภทที่ 3 ตามพระราชบัญญัติควบคุมน้ำมันเชื้อเพลิง ส่วนที่เกี่ยวกับการประกอบกิจการควบคุมก๊าซธรรมชาติ (NGV)

ประกันสินเชื่อทางการค้า คุ้มครองกรณีลูกหนี้ผิดนัดชำระหนี้, ครอบคลุมถึงคู่ค้าล้มละลาย เพิ่มโอกาสในการแข่งขัน และประโยชน์ในการบริหารสภาพคล่อง

ประกันปั๊มน้ำมัน,ประกันภัยความรับผิดตามกฎหมายอันเกิดจากการประกอบกิจการควบคุมประเภทที่ 3 ตามพระราชบัญญัติควบคุมน้ำมันเชื้อเพลิง

สำหรับเจ้าของเครื่องจักร และเครื่องมือที่ใช้เพื่อการก่อสร้าง 1.คุ้มครองความเสียหายต่อตัวสินทรัพย์ที่ใช้ไปโดยตลอด หรือในลักษณะแต่ละโครงการ จากภัยลมพายุ ภัยแผ่นดินไหว ภัยลูกเห็บ ภัยน้ำท่วม 2.คุ้มครองความรับผิดต่อบุคคลภายนอก ที่เกิดจากการนำเครื่องจักร และเครื่องมือไปใช้ในงานก่อสร้าง

กรมธรรม์ประกันภัยอากาศยานซึ่งไม่มีนักบิน โดรน/Drone (Drone Insurance) ความรับผิดต่อบุคคลภายนอก,ค่าใช้จ่ายในการต่อสู้คดี,ค่าประกันตัวผู้บังคับโดรน สามารถเลือกวงเงินคุ้มครองตั้งแต่ 1,000,000 - 11,000,000 บาท

ประกันความรับผิดต่อบุคคลภายนอก สำหรับธุรกิจล้างรถ (คาร์แคร์)

ประกันสุขภาพชาวต่างชาติ Thailand Insurance Long Stay Visa เป็นประกันภัยสุขภาพและอุบัติเหตุส่วนบุคคล ความคุ้มครองผู้ป่วยในไม่น้อยกว่า 400,000 บาท/ปี และความคุ้มครองผู้ป่วยนอกไม่น้อยกว่า 40,000 บาท/ปี

การประกันความรับผิดตามกฎหมายจากการขนส่งวัตถุอันตรายทางบก เป็นการประกันภัยที่ให้ความคุ้มครองความรับผิดตามกฎหมายต่อบุคคลภายนอก กรณีที่ผู้ประกอบการขนส่งวัตถุอันตรายเกิดอุบัติเหตุ และทำให้เกิดความเสียหายแก่ชีวิต ร่างกาย และทรัพย์สินต่อบุคคลภายนอก

ผลิตภัณฑ์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้